ติดต่อฝ่ายขาย จันทร์-ศุกร์ 08:30-17:00 น.
โทร 02-376-3435 (auto)
e-mail: sale@csmiledev.com
ติดต่อฝ่ายขาย จันทร์-ศุกร์ 08:30-17:00 น.
โทร 02-376-3435 (auto)
e-mail: sale@csmiledev.com
ลงทะเบียนติดตั้ง

5 เคล็ดลับดีๆ การเลือกซื้อโปรแกรม


  1. หาข้อมูลเบื้องต้นจากอินเตอร์เน็ต
    เราสามารถค้นหาข้อมูลทุกๆ อย่างได้จากอินเตอร์เน็ต รวมถึงโปรแกรมต่างๆ ที่เราสนใจส่วนใหญ่แล้วก็จะมีเว็บไซต์ที่แสดงคุณสมบัติต่างๆ ทั้งบทความและวีดีโอการใช้งานของโปรแกรมเอาไว้ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่เราจะใช้เวลาในการศึกษาคุณสมบัติเหล่านั้นในเบื้องต้นได้
  2. เจาะลึกประวัติความเป็นมาและผลงาน
    ถ้าเรามีเพื่อนร่วมธุรกิจเดียวกันก็เป็นเรื่องง่ายขึ้นที่เราจะสอบถาม ถึงการใช้งานโปรแกรมของเพื่อนร่วมธุรกิจ เพราะเขามีประสบการณ์ตรงในการใช้งานโปรแกรม และการบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายโปรแกรม
  3. ตรวจสอบเงื่อนไขบริการหลังการขาย
    ตรวจสอบเงื่อนไขในการบริการหลังการขายให้ครบทั้งหมด เช่นการติดตั้งโปรแกรม การออกแบบฟอร์มเอกสาร การอบรมการใช้งาน เป็นต้น
  4. ต้องได้ทดลองเล่น
    หลังจากที่ได้ฟังคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของโปรแกรมนั้นแล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อโปรแกรม ลูกค้าควรจะได้ทดลองเล่นโปรแกรม นั้นๆ ก่อน ว่ามีคุณสมบัติตามที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้บอกไว้ไหม และที่สำคัญมากๆ ก็คือเมื่อได้ทดลองเล่น ลูกค้าจะได้สัมผัส กับโปรแกรมโดยตรง ความยากง่าย ความสะดวกในการคีย์ข้อมูล การใช้งาน ความรวดเร็วของโปรแกรม รายงานต่างๆ ของโปรแกรม ลูกค้าก็จะได้ทราบทั้งหมดทันทีเมื่อได้ทดลองเล่นเอง
  5. เปรียบเทียบราคาที่สอดคล้องกับคุณสมบัติ
    เมื่อเราได้โปรแกรมในใจมาสัก 2-3 โปรแกรมแล้ว เราก็สามารถที่จะจัดทำหัวข้อคุณสมบัติต่างๆ ของโปรแกรมที่เราต้องการเอามาใช้งาน ดึงเอาคุณสมบัติเหล่านั้นของแต่ละโปรแกรมมาเปรียบเทียบกัน พร้อมทั้งสอบถามราคาของโปรแกรมโดยพิจารณาว่า ราคาของโปรแกรมมีความสอดคล้องกับคุณสมบัติของโปรแกรมที่เราต้องการหรือไม่